Hiện nay, đua xe đạp là một môn thể thao rất phổ biến vì thế mà trang phục xe đạp cũng được nhiều người chú ý tới. Nhưng làm sao để chọn cho mình được một bộ đồ “độc và chất” mà còn đảm bảo được an toàn cho bản thân khi tham gia thi đấu. Sau đây là cách giúp bạn có được một bộ quần áo xe đạp phù hợp có “1 - 0 - 2”.

Bạn sẽ không phải đau đầu khi lựa chọn cho mình một bộ quần áo đua xe đạp làm sao đảm bảo được độ an toàn và không bị “đụng hàng” với người người khác. Giờ đây, đó chỉ còn là “chuyện nhỏ” vì với những tiêu chí này bạn sẽ mua quần áo xe đạp giá rẻ và chất lượng tốt nhất.

Quần áo đua xe đạp không gây ảnh hưởng tới sức khỏe
Từ chất liệu vải và công nghệ may mà bộ quần áo còn giúp lưu thông máu tốt, đẩy nhanh oxygen lên cơ bắp giúp cơ bắp trở nên linh hoạt và hoạt động hiệu quả hơn. Không chỉ quần áo đua xe đạp mà những trang phục thể thao khác cũng phải giúp giải phóng năng lượng tối đa của cơ bắp và giúp giảm thiểu chấn thương cơ.

Công nghệ may
Sử dụng công nghệ may phải loại bỏ được vải thừa đem lại bề mặt láng mịn cho trang phục. Bộ quần áo đua xe đạp phải ôm sát cơ thể bạn tôn nên dáng nhưng lại có độ trượt gió, không gây lực cản và không làm da bạn bị trầy xước, khó chịu

Có đệm đáy chống xóc và không đau
Quần đua xe đạp phải được lót một tấm đệm đáy với chất lượng cao. Với tấm đệm chống xóc, chống đau này bạn sẽ thoải mái dù đang đua đường trường. Lớp nền Super Air có khả năng thoát khí tạo sự thoáng mát và khô ráo nhanh chóng.

Chất liệu vải
Sử dụng chất liệu thấm hút mồ hôi tốc độ cao và cho phép khí lưu thông dễ dàng.  Chất liệu làm ra bộ đồ còn phải kháng mụn, chống nắng, không bay màu và có độ đàn hồi cực tốt. Bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái khi diện những bộ quần áo đua xe đạp đó.

Quần áo xe đạp Cannondale PKXD-944

Chống lại các tác động do thời tiết
Sở hữu những bộ quần áo đua xe đạp có khả năng chống nắng UVP là điều mà bạn đang mong ước ở một thương hiệu đồ thời trang thể thao đua xe đạp. Ngoài ra, nó còn chống được các bức xạ mặt trời gây ung thư da.

Chống mùi và kháng khuẩn
Khi sở hữu một bộ trang phục thể thao hay quần áo đua xe đạp phải luôn thơm tho sau nhiều buổi tập luyện cường độ cao. Chất liệu vải phải được xử lý để ngăn mùi hôi và vi khuẩn. Vì vậy bạn có thể tập trung để đạt được phong độ đỉnh cao.

Đây là những yếu tố giúp bạn lựa chọn cho mình được một bộ trang phục đua xe đạp tốt và sử dụng được lâu dài. Nếu bạn còn đang phân vân, hãy đến với BIKER RIDER. BIKER RIDER chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối quần áo xe đạpphụ kiện xe đạp chuyên dụng dành cho mô tô thể thao, xe đạp địa hình. BIKER RIDER phát triển bằng cách không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng và công nghệ sản xuất, BIKER RIDER đã trở thành lựa chọn đầy tin cậy của những người yêu du lịch bằng mô tô, xe đạp và những người tập luyện bộ môn xe đạp tại Việt Nam.

Tại BIKER RIDER bạn có thể mua quần áo xe đạp tốt nhất mà không phải lo về chất lượng cũng như giá cả, vì sản phẩm đảm bảo chống nắng cực tốt, khó phai màu vì sử dụng công nghệ in tiên tiến. Ngoài ra, BIKER RIDER còn có phụ kiện xe đạp, găng tay xe đạp và các phụ tùng xe đạp khác.

BIKER RIDER
Địa chỉ: H2 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10
Website: http://phukienxedap.net
Điện thoại: 0987 909 229