Đua xe đạp hay các vận động đạp xe là một môn thể thao đặc biệt đòi hỏi người tham gia phải vận động toàn thân nên gây ảnh hưởng tới rất nhiều bộ phận như: cơ bắp và các bộ phận khác… Vì thế mà trang phục xe đạp phải đảm bảo được các tính chất như: Thoáng khí, độ đàn hồi, co giãn tốt, có đệm đáy chống xóc và không đau cho người đạp xe.
 
 
Vì là vận động ngoài trời nên đòi hỏi bộ quần áo đua xe đạp phải chống nắng và các tia gây hại. Đồng thời, trang phục phải kháng mụn và luôn khô ráo. Các thiết kế bên ngoài phải thật tinh tế và giấu đi những đường vải thừa.
 
Vậy làm sao để lựa chọn quần áo đua xe đạp trang phục nam cho tốt?
 
Có hai điều quan trọng mà khi mua bất kỳ một trang phục thể thao nào bạn cũng cần phải chú ý chính là đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Chính vì thế mà bạn cần phải thật tỷ mỷ trong việc lựa chọn trang phục để không bị “tiền mất tật mang”.
 
 
Địa chỉ để bạn mua được quần áo xe đạp chất lượng tốt nhất
 
Một trong những địa chỉ bán quần áo xe đạp, phụ kiện xe đạp đang được ưa chuộng chính là BIKER RIDER. 

BIKER RIDER chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối phụ kiện chuyên dụng dành cho mô tô thể thao, xe đạp địa hình. BIKER RIDER phát triển bằng cách không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng và công nghệ sản xuất, BIKER RIDER đã trở thành lựa chọn đầy tin cậy của những người yêu du lịch bằng mô tô, xe đạp và những người tập luyện bộ môn xe đạp tại Việt Nam.

Địa chỉ: H2 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10
Hotline/Zalo: 0987 909 229
Website: phukienxedap.net