Quần áo xe đạp cao cấp đem đến cho người mặc sự thoải mái và vẻ đẹp thời trang lôi cuốn, chính vì vậy nó giống như một người bạn đồng hành đắc lực cùng các cua-rơ trong mọi hành trình. Vậy những bộ quần áo đua xe đạp thể thao có gì khác biệt so với trang phục đi xe đạp thông thường mà người mặc nên biết? Dưới đây là những chia sẻ tuyệt vời về công dụng của quần áo đua xe đạp từ các vận động viên chuyên nghiệp, cực kì hữu ích cho các cua-rơ từ amatuer đến các vận động viên chuyên nghiệp.
 
Mang lại sự thoải mái khi tập luyện hoặc thi đấu
 
 
Nhờ thiết kế thông minh và dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, chất liệu vải tốt nhất, quần áo xe đạp tại BIKER RIDER mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc. Với tính năng chống nắng, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi nhanh, dễ giặt ủi, nhanh khô, thoáng khí, co giãn mịn, chống tĩnh điện và nhất là lướt gió cực kì tốt - Những tính năng cực kì cần thiết trên quần áo đua xe đạp mà các cua-rơ chuyên nghiệp và người đạp xe nên sở hữu nhất.
 
Chống nắng, chống va quẹt trên đường chạy
 
Quần áo bộ xe đạp Specialized PKXD-931
 
Chất vải đặc biệt được lựa chọn kỹ càng với khả năng chống nắng, sợi vải bền chắc, thoáng khí giúp chống nắng, hạn chế trầy xước do va quẹt.
 
Yếu tố thời trang
 
Quần áo xe đạp tại BIKER RIDER đa dạng cả vè mẫu mã và chất liệu. BIKER RIDER tự hào cung cấp nhiều loại quần áo xe đạp tay ngắn, tay dài, quần không yếm, quần xe đạp có yếm, bộ quần áo xe đạp và quần áo lẻ cho bạn sự thoải mái lựa chọn. 
 
Do đó, lựa chọn thông minh dành cho các cua-rơ chuyên nghiệp là trang phục đi xe đạp thể thao cao cấp từ BIKER RIDER.