Chọn quần áo xe đạp đôi khi là một việc rất khó khăn, đặc biệt là đối với người mới bắt đầu tập. Ai cũng muốn trông thật phong cách nhưng vẫn thoải mái và dễ dàng vận động. Quần áo xe đạp phù hợp không chỉ mang đến cho bạn vẻ ngoài ưa nhìn, mà hơn hết, nó còn phải phục vụ cho mục đích tập luyện. Khi mua sắm quần áo xe đạp mới, bạn nên lưu ý những điều cơ bản sau đây.

Chọn quần áo xe đạp phù hợp với vóc dáng

Quần áo xe đạp cần ôm vừa đủ vào người để tạo sự thoải mái trong quá trình đạp xe, vì vậy bạn cần lựa chọn size phù hợp theo chiều cao, cân nặng và số đo ba vòng.

Chất liệu

Chất liệu để làm nên bộ quần áo xe đạp cần có độ co giãn và thấm hút mồ hôi do đây là bộ môn hoạt động liên tục ngoài trời. Quần được dệt từ vải tổng hợp bao gồm 80% sợi polyamide ( nylon) và 20% sợi elastane có đặc tính nổi trội co giãn đàn hồi tuyệt vời ôm sát cơ thể trong mọi chuyển động, độ dẻo dai và tính bền của sợi kéo dài tuổi thọ của quần, dễ dàng trong việc vệ sinh bảo quản. Miếng đệm làm từ GEL và các dải lưới khí dọc hai bên đùi sẽ xua tan cảm giác nóng bức do vận động nhanh liên tục.

Nón vải trùm đầu xe đạp PKXD-972

Áo xe đạp chất liệu vải thun cao cấp, thiết kế thời trang thể thao đặc biệt dành cho nguời đi xe đạp, có khả năng hút mồ hôi mạnh, thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi mặc trên hành trình.

Thiết kế chuyên nghiệp dành cho hoạt động đạp xe giúp chăm sóc sức khỏe của bạn một cách tối ưu nhất được thể hiện một cách tinh tế khâu từ tạo hình cho tới khâu chọn chất liệu. Kiểu dáng ôm gọn tuyệt đối, bạn có thể dùng nó để mặc bên trong chiếc quần dài yêu thích cho những chuyến đi vào những ngày quá nắng, quá mưa hoặc quá lạnh.

Kiểu dáng

Cũng như các loại quần áo thể thao khác, quần áo xe đạp có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn từ quần dài, quần ngắn, áo tay dài, áo tay ngắn, quần có yếm, quần không yếm... BIKER RIDER chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối phụ kiện chuyên dụng dành cho mô tô thể thao, xe đạp địa hình. BIKER RIDER phát triển bằng cách không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng và công nghệ sản xuất, BIKER RIDER đã trở thành lựa chọn đầy tin cậy của những người yêu du lịch bằng mô tô, xe đạp và những người tập luyện bộ môn xe đạp tại Việt Nam.