Hoạt động đạp xe thể thao ngoài trời kết hợp thư giãn hay còn gọi là đạp xe dã ngoại ngày càng được nhiều hội nhóm và gia đình lựa chọn, vì ngoài lợi ích sức khỏe, đạp xe dã ngoại còn giúp mọi người thêm gắn kết. Để đạp xe được vui khỏe, bạn nên lựa chọn quần áo xe đạp phù hợp. Trang phục dành riêng cho xe đạp giúp bạn có một chuyến đi xe đạp tuyệt vời hơn dù bạn đang đi trên đường nhựa, đường mòn hay đi làm. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo lựa chọn quần áo xe đạp khi đi đạp xe dã ngoại phù hợp và thoải mái nhất!

Áo xe đạp

Một chiếc áo xe đạp làm bằng vải thun (hoặc những chất liệu vải khác) có thiết kế ôm người sẽ giúp giảm lực cản khi bạn đi xe đạp. Ngoài ra, một số loại áo còn có thể thoát mồ hôi nhanh và nhanh khô khi ướt.

Áo xe đạp cao cấp PKXD-951

Các đặc tính chính:

- Cổ áo đứng để che nắng cho cổ của bạn vào mùa hè.
- Khóa kéo nằm ở phía trước để thoáng khí khi nhiệt độ cơ thể cao.
- Phần vai áo rộng hơn để thoải mái cho các động tác đạp xe.
- Phần tay áo có thiết kế đặc biệt để phù hợp với các tư thế lẫn động tác đạp xe.
- Nhiều túi nhỏ tiện dụng.
- Phần lưng áo kéo dài hơn để che phủ lưng tốt hơn.
- Có những họa tiết để phản quang để an toàn khi đi đêm.
- Một số đặc tính khác khi đi xe đạp vào mùa lạnh: Phần tay áo dài hơn để giữ ấm cho cơ thể và che tay tốt hơn. Vải dày và nặng hơn cùng với một lớp lót ở trong để cách nhiệt.

Quần xe đạp

Những chiếc quần short này khác những chiếc quần short thông thường chủ yếu vì 2 lý do sau:

- Chúng giúp chân bạn di chuyển thoải mái và hoàn toàn tự do
- Chúng có một lớp lót có đệm nằm ở đáy quần để giảm ma sát và thoát mồ hôi.

Quần xe đạp cao cấp PKXD-949

Các đặc tính chính:

- Cấu trúc của lớp đệm dưới đáy quần: trước đây, cấu trúc lớp đệm thường khá nhiều (thường là 6 hoặc 8) để làm tăng sự vừa vặn và thoải mái. Mặc dù cấu trúc này vẫn còn được sử dụng, nhưng công nghệ vải đã phát triển đến mức số lượng đệm không nhất thiết là phải “nhiều hơn thì tốt hơn” cho mọi người.
- Lớp lót có đệm: một miếng đệm mềm mại làm bằng vật liệu tổng hợp để giảm thiểu ma sát, thấm ẩm, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và giúp không gây ngứa, khó chịu. Đây là phần phức tạp nhất của quần short xe đạp. Có vô số kiểu dáng, độ dày và vật liệu giữa các thương hiệu, cũng như độ phù hợp với giới tính.
- Lớp lót xốp dày, mềm mại mang lại hiệu suất cao và thoải mái cho những chuyến đi dài.
- Lớp lót gel / mút có cấu trúc mở (open-cell) cung cấp thêm độ đệm để bạn sử dụng xe đạp giải trí hoặc xe đạp leo núi thoải mái hơn nhưng ít thoáng khí hơn đối với những chuyến đi dài, nóng.
- Lớp lót bằng mút có cấu trúc đóng (closed-cell) cung cấp hiệu suất tốt với chi phí thấp hơn
- Ống quần short: ống quần và gấu quần thoải mái giúp ngăn chặn sự ma sát và giữ quần short không xê dịch, di chuyển nhiều khi hoạt động.

Ở khu vực có thời tiết mát mẻ, bạn có thể mặc những chiếc quần bó thể thao khi đi xe đạp hoặc những chiếc quần đạp xe. Giống như quần short, những chiếc quần kể trên thường có lớp lót chamois và nên được chọn sao cho vừa vặn mà vẫn thoải mái để không bị ma sát quá nhiều. Quần bó thể thao thường có khả năng kháng nước và phản quang để đi vào buổi tối.

Nếu bạn mặc quần áo thành từng lớp, một số loại quần bó và quần đạp xe sẽ không có lớp lót chamois để chúng có thể mặc vừa vặn chung với một chiếc quần short khi đi xe đạp. Ngoài ra, vớ ống chân cũng là một phụ kiện tiện dụng rất đáng được sử dụng để biến một chiếc quần short thành một chiếc quần dài như quần bó thể thao hoặc quần đạp xe.

Bộ quần áo xe đạp

Bộ quần áo xe đạp là lựa chọn tuyệt vời cho hoạt động đạp xe dã ngoại vì thiết kế đẹp, chết liệu cao cấp và giá thành hợp lý. Bộ quần áo tông xuyệt tông sẽ giúp bạn nổi bật hơn. 

Bộ quần áo xe đạp PKXD-988

Nếu bạn còn đang phân vân, hãy đến với BIKER RIDER. BIKER RIDER chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối quần áo xe đạpphụ kiện xe đạp chuyên dụng dành cho mô tô thể thao, xe đạp địa hình. BIKER RIDER phát triển bằng cách không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng và công nghệ sản xuất, BIKER RIDER đã trở thành lựa chọn đầy tin cậy của những người yêu du lịch bằng mô tô, xe đạp và những người tập luyện bộ môn xe đạp tại Việt Nam.

Tại BIKER RIDER bạn có thể mua quần áo xe đạp tốt nhất mà không phải lo về chất lượng cũng như giá cả, vì sản phẩm đảm bảo chống nắng cực tốt, khó phai màu vì sử dụng công nghệ in tiên tiến. Ngoài ra, BIKER RIDER còn có phụ kiện xe đạp, găng tay xe đạp và các phụ tùng xe đạp khác.

BIKER RIDER
Địa chỉ: H2 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10
Website: http://phukienxedap.net
Điện thoại: 0987 909 229