Nếu chọn xe đạp là phương tiện di chuyển thường xuyên trên đường phố nhằm tránh kẹt xe và đồng thời cũng rèn luyện sức khỏe, nế là người biết được lợi ích của việc chạy xe đạp và có đam mê với môn thể thao này, hãy cùng BIKER RIDER kiểm tra xem mình đã có đủ 5 món phụ kiện xe đạp này chưa nhé.
 
1.  Áo khoác phản quang
 
 
Một áo khoác phản quang cần được xếp đầu danh sách các món bạn cần trang bị khi chọn xe đạp là phương tiện di chuyển thường xuyên trên đường phố đông đúc. Áo phản quang giúp mọi người dễ dàng nhìn thấy bạn và tránh được nguy cơ va chạm xảy ra vì khuất tầm nhìn. Có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời cho bạn tại các cửa hàng bán áo phản quang với giá rất rẻ.
 
2.  Ba lô tiện ích nhỏ gọn
 
Những chiếc túi “đưa tin” ( loại túi có quai đeo mang chéo người) không còn là lựa chọn cho những “tay đua đô thị” từ lâu. Hiện nay chiếc ba lô "khiêm tốn", đơn giản là sự lựa chọn đúng đắn của nhiều người. Bạn nên chọn ba lô có chất liệu bền, không bị thấm nước, nhiều ngăn tiện để đồ...
 
 
3.  Kẹp quần
 
Mặc dù loại phụ kiện xe đạp này có thể làm bạn trông không mấy bắt mắt, nhưng dù thế nào đi nữa cũng không thể phủ nhận những chiếc kẹp là điều cần thiết cho những ai thường mặc quần tây dài ống rộng.
 
 
Một chiếc kẹp quần sẽ giữ cho quần của bạn không vướng mắc vào dây xích xe đạp, đồng thời cũng dễ dàng nhìn thấy chân của bạn.
 
 
4.  Giày chuyên dụng
 
Có vẻ bất kỳ đôi giày nào cũng đủ để làm nhiệm vụ đi lại, nhưng có lẽ bạn cần đầu tư cho việc sử dụng loại giày chuyên dụng hơn khi đạp xe. Nó cần chắc chắn, thoải mái khi đạp và bền trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.
 
Nhiều nhà sản xuất giày đi bộ cũng chú ý đến yếu tố không thấm nước để phù hợp cho việc đạp xe. Các thương hiệu được nhiều người yêu thích như Vans Transit Line và các hãng giày thể thao dùng nguyên liệu cao su nhân tạo từ Chrome Industries.
 
5.  Vớ chuyên dụng
 
Chỉ có một quy tắc về vớ khi bạn đi xe đạp. Bất kể vớ của bạn dài bao nhiêu, mang phong cách gì hoặc có màu gì đi nữa thì ống quần của bạn nên được bó bên trong vớ. Điều này thậm chí có thể giúp bạn tiết kiệm việc dùng đồ kẹp quần.
 
Phong cách “thời trang” này thường hiệu quả hơn nếu bạn tận dụng và biến hóa chúng, thật sự rất hữu ích cho chân bạn chuyển động khi đạp xe.
 
BIKER RIDER chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối phụ kiện chuyên dụng dành cho mô tô thể thao, xe đạp địa hình. BIKER RIDER phát triển bằng cách không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng và công nghệ sản xuất, BIKER RIDER đã trở thành lựa chọn đầy tin cậy của những người yêu du lịch bằng mô tô, xe đạp và những người tập luyện bộ môn xe đạp tại Việt Nam.
 
Theo bikeradar