Găng tay xe đạp là một phụ kiện xe đạp không thể thiếu cho người chạy xe đạp. Găng tay xe đạp giúp bảo vệ tay khỏi qua quẹt trầy xước, tăng ma sát giữ lòng bàn tay và tay nắm xe, giúp quá trình tập luyện đạt hiệu quả và an toàn hơn. Găng tay xe đạp còn giúp bạn bảo vệ tay bạn không bị chai, phồng tay khi đạp xe đường dài.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu găng tay xe đạp với chất liệu, mẫu mã khác nhanu. Nhưng đối với những người chạy xe đạp, mẫu găng tay cơ bản vẫn được ưa chuộng. Hãy cùng BIKER RIDER điểm qua các mẫu găng tay xe đạp nhé.
 
1. Găng tay xe đạp hở ngón GIANT Alpecin PKXD-968
 
Phần lòng bàn tay chất liệu da tổng hợp và cao su giúp bám xe tốt, êm tay. Các phần còn lại của găng tay được làm bằng vải cotton mỏng thoáng mát, giúp thoát mồ hôi nhanh không bị bí mồ hôi tay.

Găng tay xe đạp hở ngón GIANT Alpecin PKXD-968

 

Găng tay được may kĩ lưỡng với đường chỉ chắc chắn. Găng thích hợp đeo cho cả nam và nữ.

2. Găng tay xe đạp hở ngón BMC PKXD-967

Găng tay xe đạp hở ngón BMC PKXD-967

3. Găng tay xe đạp hở ngón Cannondale GARMIN PKXD-966

Găng tay xe đạp hở ngón Cannondale GARMIN PKXD-966

4. Găng tay xe đạp hở ngón SKY PKXD-965

Găng tay xe đạp hở ngón SKY PKXD-965

BIKER RIDER chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối quần áo xe đạpphụ kiện xe đạp chuyên dụng dành cho mô tô thể thao, xe đạp địa hình. BIKER RIDER phát triển bằng cách không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng và công nghệ sản xuất, BIKER RIDER đã trở thành lựa chọn đầy tin cậy của những người yêu du lịch bằng mô tô, xe đạp và những người tập luyện bộ môn xe đạp tại Việt Nam.

Tại BIKER RIDER bạn có thể mua quần áo xe đạp tốt nhất mà không phải lo về chất lượng cũng như giá cả, vì sản phẩm đảm bảo chống nắng cực tốt, khó phai màu vì sử dụng công nghệ in tiên tiến. Ngoài ra, BIKER RIDER còn có phụ kiện xe đạp, găng tay xe đạp và các phụ tùng xe đạp khác.

BIKER RIDER
Địa chỉ: H2 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10
Website: http://phukienxedap.net
Điện thoại: 0987 909 229