Không chỉ dân đua xe đạp chuyên nghiệp mà cả những người thích chạy xe đạp dù đã lâu năm nhưng có thể vẫn chưa biết hết về đặc điểm và công dụng của những chiếc đệm quần xe đạp trong bộ quần áo xe đạp. BIKER RIDER sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về chiếc đệm quần xe đạp này.
 
 
Vì sao người đạp xe cần tới những chiếc quần xe đạp có đệm? 
 
Nếu bạn là một người yêu thích bộ môn đua xe đạp thì chắc chắn bạn cũng sẽ quan tâm tới những sản phẩm quần áo xe đạp. Thực chất đối với những ai đi xe đạp đều quan tâm tới những chiếc quần xe đạp hơn là áo. Đơn giản vì quần giúp họ chịu áp lực tốt trong quá trình luyện tập cũng như thi đấu. Ngoài ra, chiếc quần đạp xe còn phải đảm bảo yêu cầu khắt khe từ của những người chơi xe đạp. Chiếc quần phải bó sát, lướt gió, kháng khuẩn và tạo sự thoải mái trên đường đua. 
 
Một điểm đáng chú ý trên những chiếc quần chính là lớp đệm của nó. Tùy vào thời gian đạp xe của mỗi người mà có những chiếc pad khác nhau.  
 
Hiện nay, quần chạy xe đạp có những loại đệm được phân theo thời gian chạy tối đa của người chơi xe đạp. Dựa vào thời gian này các nhà sản xuất bộ quần áo đạp xe họ sẽ đưa ra sản phẩm phù hợp trên thị trường cho khách hàng. 
 
Đối với những ai chạy xe đạp không quá 3 tiếng thì nên chọn đệm nỉ. Loại đệm này nhẹ nhàng, có lớp đệm dưới đáy quần mỏng giúp bạn chạy xe tốt hơn. Hầu hết những khách hàng chọn loại đệm này là những người chạy xe đạp buổi sáng để rèn luyện sức khỏe. 
 
 
Đó có thể là loại quần đạp xe nữ và cũng có thể là quần đạp xe cho nam. Vì hầu hết hai loại sản phẩm này chỉ khác nhau kích cỡ. Khi mua quần áo xe đạp bất kỳ, bạn nên cung cấp số đo 3 vòng để được tư vấn chọn size phù hợp. 
 
Loại đệm thứ hai chính là đệm đỏ và đệm xám, thông thường chiếc đệm đỏ dành cho nữ còn đệm xám dành cho nam. Với hai loại đệm này bạn có thể chạy xe tối đa trong vòng 4 tiếng mà không sợ bị đau vùng mông. Những người sử dụng loại đệm này thường là những người luyện tập chạy xe đạp. 
 
Đệm thứ 3 là loại đệm chuyên nghiệp nhất, đệm này dùng cho những vận động viên chuyên nghiệp. Chiếc quần đua xe đạp này có thể giúp họ chịu được 8 tiếng đạp xe đường dài. Nếu tham gia các cuộc đua đường núi thì chiếc quần này có thể chính là người bạn đồng hành tốt nhất.
 

BIKER RIDER chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối phụ kiện chuyên dụng dành cho mô tô thể thao, xe đạp địa hình. BIKER RIDER phát triển bằng cách không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng và công nghệ sản xuất, BIKER RIDER đã trở thành lựa chọn đầy tin cậy của những người yêu du lịch bằng mô tô, xe đạp và những người tập luyện bộ môn xe đạp tại Việt Nam.

Địa chỉ: H2 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10
Hotline/Zalo: 0987 909 229
Website: phukienxedap.net