Hiện nay, môn thể thao đua xe đạp đang dần trở nên phổ biến hơn, nhưng không chỉ những tay đua chuyên nghiệp mới cần trang bị những dụng cụ, quần áo xe đạp đua… Ngay cả những người bình thường, nếu yêu thích môn thể thao này, khi đã sắm cho mình chiếc xe đạp đua đẳng cấp thì cũng không thể thiếu những trang phục xe đạp và những hình vẽ xe đạp cực chất.
 
Vậy, có những lưu ý gì khi lựa chọn những bộ quần áo xe đạp thể thao và nên mua quần áo đua xe đạp ở đâu uy tín, chất lượng? Hãy cùng BIKER RIDER tìm hiểu ngay sau đây.
 
Để mua được quần áo thể thao hay quần áo dành riêng cho những người đi xe đạp đua không hề khó. Bởi hiện nay môn thể thao này ngày càng phổ biến và thị trường kinh doanh trang phục xe đạp cũng trở nên rầm rộ hơn. Nhất là ở 2 thành phố lớn là Hà Nội Và TP. Hồ Chí Minh.
 
 
Tuy nhiên, cũng chính bởi thị trường mua bán này phát triển, đa dạng các chủng loại thì cũng sẽ dẫn đến việc có nhiều mặt hàng nhái, hàng giả hay hàng kém chất lượng. Từ đó, nếu bạn không tìm hiểu, xem xét kỹ lưỡng những bộ quần áo xe đạp đua, sẽ khó tránh khỏi việc mua phải hàng không tốt. Chính vì vậy, để mua được sản phẩm giá cả phù hợp, chất lượng tốt… bạn hãy tham khảo những hướng dẫn trong việc chọn mua quần áo thể thao xe đạp và những địa chỉ uy tín ngay tại đây.
 
Những lưu ý khi chọn quần áo xe đạp đua hay quần áo xe đạp thể thao
 
Quần áo xe đạp bộ USA hàng nhập PKXD-936
 
Lưu ý về chất liệu
 
Trước hết, hãy chọn loại áo quần xe đạp đua có chất liệu vải mềm mịn và có độ thấm hút mồ hôi tốt, để khi tập luyện thể thao hay đi xe đạp nhiều giờ sẽ không khó chịu, bí bách.
 
Tốt nhất, bạn hãy chọn loại quần áo có chất liệu vải cao cấp kết hợp với công nghệ may hiện đại, nó sẽ giúp bảo vệ cơ thể tối đa suốt các cung đường bạn di chuyển. Đặc biệt, với chất liệu vải cao cấp cũng sẽ giúp co giãn tốt, chống nắng, kháng khuẩn, không gây dị ứng da và rất mềm mịn, thoải mái.
 
Lưu ý phần đệm đáy
 
Khi chọn mua trang phục xe đạp, thì riêng với quần đua bạn nên chọn loại có phần đệm đáy dày dặn ở phần bên trong quần.
 
 
Hiện nay, với loại quần áo xe đạp đua thì phần quần sẽ có 3 pad – là mức độ đệm đáy có độ dày khác nhau. Chính vì vậy, bạn nên xem xét mức độ tập luyện hay đi xe đạp đua của mình như thế nào để chọn loại quần có pad phù hợp.
 
Ngoài ra, nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua quần áo thể thao xe đạp, quần áo xe đạp hay cả việc băn khoăn nên mua quần áo đua xe đạp ở đâu cũng  như quan tâm đến tốc độ trung bình của xe đạp,… thì hãy tìm hiểu trên những trang diễn đàn uy tín về xe đạp đua, phụ kiện xe đạp đua, các câu lạc bộ… Hoặc tham khảo những người “sành chơi” và có nhiều kinh nghiệm. Hoặc đơn giản hơn, hãy lựa chọn BIKER RIDER làm địa chỉ mua sắm đồ xe đạp tin cậy của bạn. BIKER RIDER chính là địa chỉ mua đồ xe đạp uy tín tại TPHCM. Với nhiều mẫu quần áo xe đạpphụ kiện xe đạp, đèn xe đạp, găng tay xe đạp... chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.