Là địa chỉ chuyên bán quần áo xe đạp tại TP.HCM, BIKER RIDER luôn cung cấp những sản phẩm quần áo xe đạp, phụ kiện xe đạp, găng tay xe đạp, phụ tùng xe đạp với chất lượng hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.

Vì sao BIKER RIDER bán quần áo đi xe đạp chất lượng cao?
 
Hiểu rõ những điều người đi xa đạp cần, vì một bộ quần áo xe đạp tốt mang lại sự thoải mái và tự tin nhất. Chính vì vậy quần áo xe đạp cần quan trọng và chất lượng nhất.
 
 
Thế nào là quần áo xe đạp chất lượng?
 
Sử dụng những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới vào may mặc: công nghệ may chuẩn quốc tế, công nghệ in chuyên nhiệt không phai màu. Chất liệu vải mềm mịn, ôm sát người nên lướt gió cực kì tốt. Điều này là máu chốt để các cua-rơ tăng tốc trên đường đua vì không chịu nhiều lực cản của gió. Form dáng chuẩn, màu sắc và họa tiết đẹp : Điều này giúp các tay đua xe đạp có được tư thế và vóc dáng đẹp nhất khi chạy.
 
Ngoài ra, quần áo đua xe đạp cần kháng khuẩn, chống nắng, thoáng khí, dễ giặt ủi và nhanh khô. 
 
Quần áo bộ xe đạp Nalini hàng nhập PKXD-932
 
Yếu tố trang phục là yếu tố đòn bẩy, giúp gia tăng sự tự tin và tạo cảm giác thoải mái cho các tay đua. Từ đó, nâng cao khả năng vận động và mang lại nhiều chiến thắng hơn cho người đi xe đạp.

BIKER RIDER chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối phụ kiện chuyên dụng dành cho mô tô thể thao, xe đạp địa hình. BIKER RIDER phát triển bằng cách không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng và công nghệ sản xuất, BIKER RIDER đã trở thành lựa chọn đầy tin cậy của những người yêu du lịch bằng mô tô, xe đạp và những người tập luyện bộ môn xe đạp tại Việt Nam.

Địa chỉ: H2 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10
Hotline/Zalo: 0987 909 229
Website: phukienxedap.net