Thời trang là không giới hạn, định nghĩa này có lẽ luôn đúng qua từng giai đoạn. Không gì có thể ngăn cản những fashionista phá cách bản thân bằng những trang phục họ khoác lên người mỗi ngày.
 
 
Thời gian gần đây, một món đồ tưởng chừng như chẳng liên quan gì tới ngành công nghiệp ăn mặc lại bỗng dưng lên ngôi, đó chính là chiếc quần đua xe đạp. Thể thao và thời trang? Sẽ là sợi dây liên quan như thế nào giữa hai thế giới hoàn toàn khác biệt? Thế mà trang phục thi đấu của những vận động viên lại trở nên thời thượng hơn hẳn khi rơi vào tay các fashionista đình đám trên thế giới.
 
Chiếc quần xe đạp bỗng một ngày trở thành món đồ dẫn đầu xu hướng thời trang. Kendall Jenner là một trong những người đầu tiên lăng xê trào lưu này. Cô mặc quần đua xe đạp kết hợp với một chiếc áo hoodie rộng thùng thình và đôi boots gót nhọn. Tưởng chừng cả set đồ không liên quan gì tới nhau mà lại hiệu quả không tưởng. Cô nàng khá ưu ái chiếc quần này khi tiếp tục xuất hiện với một set đồ mang hơi hướng mạnh mẽ hơn.
 
 
Bella Hadid không thể đứng ngoài cơn sốt này khi kết hợp chiếc quần cùng áo vest chiết eo ấn tượng. Thêm mũ nồi da và mắt kính là phụ kiện hoàn hảo cho trang phục dạo phố đầy thời thượng.
 
 
Trong khi đó, cô chị Gigi Hadid lại đơn giản hơn với style all-black.
Quần đua xe đạp bỗng được săn lùng, trở thành món đồ thời thượng với các fashionista
 
 
Tại Việt Nam, người đi đầu trong trào lưu diện quần đua xe đạp là Quỳnh Anh Shyn. Cô hot girl Hà Nội trong 1 năm trở lại đây đã liên tục đầu tư và chăm chút cho hình tượng của bản thân. Mọi xu hướng thời trang, các món đồ hiệu gây sốt đều được Quỳnh Anh Shyn “rinh” về tủ đồ trong thời gian sớm nhất. Với chiếc quần đua xe đạp, cô nàng sinh năm 1996 biến hoá style từ một tiểu thư thành cô gái cá tính và chất chơi hơn bao giờ hết!
 

BIKER RIDER chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối phụ kiện chuyên dụng dành cho mô tô thể thao, xe đạp địa hình. BIKER RIDER phát triển bằng cách không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng và công nghệ sản xuất, BIKER RIDER đã trở thành lựa chọn đầy tin cậy của những người yêu du lịch bằng mô tô, xe đạp và những người tập luyện bộ môn xe đạp tại Việt Nam.