Để việc đạp xe đạp đạt hiệu quả và an toàn, bạn cần trang bị cho mình đầy đủ quần áo xe đạp và các loại trang phục bổ trợ. Hãy cùng BIKER RIDER điểm qua các loại trang phục mà người chạy xe đạp nên có.

1. Quần lót xe đạp

Ưu điểm: Rẻ
Nhược điểm: Do giá rẻ nên mặc ko đủ chống ê mông, ống nhỏ bị cuộn lên khá khó chịu. 

Để tránh nhược điểm này, bạn nên đầu tư bộ quần áo xe đạp từ BIKER RIDER với lớp đệm gel chất lượng cao và các dải lưới khí dọc hai bên đùi sẽ xua tan cảm giác nóng bức do vận động nhanh liên tục.

2. Quần áo xe đạp

Thiết kế quần áo xe đạp chuyên nghiệp dành cho hoạt động đạp xe giúp chăm sóc sức khỏe của bạn một cách tối ưu nhất được thể hiện một cách tinh tế khâu từ tạo hình cho tới khâu chọn chất liệu. 

Áo xe đạp chất liệu vải thun cao cấp, thiết kế thời trang thể thao đặc biệt dành cho nguời đi xe đạp, có khả năng hút mồ hôi mạnh, thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi mặc trên hành trình.

Bộ quần áo xe đạp Giant PKXD-952

Quần được dệt từ vải tổng hợp bao gồm 80% sợi polyamide ( nylon) và 20% sợi elastane có đặc tính nổi trội co giãn đàn hồi tuyệt vời ôm sát cơ thể trong mọi chuyển động, độ dẻo dai và tính bền của sợi kéo dài tuổi thọ của quần, dễ dàng trong việc vệ sinh bảo quản. Miếng đệm làm từ GEL và các dải lưới khí dọc hai bên đùi sẽ xua tan cảm giác nóng bức do vận động nhanh liên tục.

3. Nón bảo hiểm

Nhiều người thường không có thói quen đội nón khi đi xe đạp nhưng nón bảo hiểm rất nên trang bị. Xe đạp đôi khi còn nguy hiểm hơn xe máy vì nó nhẹ và chậm. Nón sẽ bảo  vệ phần đầu nếu có va chạm đáng tiếc xảy ra.
4. Mắt kính 

5. Găng tay 

Phụ kiện xe đạp găng tay xe đạp tại Biker Rider với nhiều chủng loại như găng tay xe đạp dài ngón, găng tay xe đạp cụt ngón sẽ giúp tăng ma sát giữa tay và tay lái, giảm trơn trượt do mồ hôi… cho việc tập luyện đạt hiệu quả hơn.

6. Giày dép

Giày đi xe đạp cần có đế bám một chút và có chống nước để vừa mát chân vừa ko sợ mưa.

7. Khăn 

Nhiều người hay dùng khăn rằn nam bộ quấn cổ, che mặt... Nhưng ngoài ra bạn có thể chọn mua khăn đa năng có bán nhiều trên thị trường.

8. Áo khoác

Yêu cầu của áo là phải thoáng mát, chống mưa và nhẹ. 

BIKER RIDER chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối phụ kiện chuyên dụng dành cho mô tô thể thao, xe đạp địa hình. BIKER RIDER phát triển bằng cách không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng và công nghệ sản xuất, BIKER RIDER đã trở thành lựa chọn đầy tin cậy của những người yêu du lịch bằng mô tô, xe đạp và những người tập luyện bộ môn xe đạp tại Việt Nam.