Điều các cua rơ chuyên nghiệp và những người tập bộ môn xe đạp thể thao mong muốn là gì? Chính là sở hữu được bộ quần áo xe đạp tốt cả về chất lượng và kiểu dáng, BIKER RIDER biết rằng muốn có được sự thoải mái và tự tin nhất trên đường đua để bước chân của các cua- rơ không ngừng tiến về phía trước thì trước hết, các tay đua xe cần trang bị đầy đủ tất cả mọi thứ từ quần áo xe đạp, phụ kiện xe đạp, phụ tùng xe đạp đến găng tay xe đạp...

Các sản phẩm quần áo xe đạp của BIKER RIDER có chất liệu vải: mềm mịn, ôm sát người nên lướt gió cực kì tốt. Điều này là máu chốt để các cua-rơ tăng tốc trên đường đua vì không chịu nhiều lực cản của gió.

Sử dụng những công nghệ hiện đại vào may mặc: công nghệ may chuẩn quốc tế, công nghệ in không phai màu. Form dáng chuẩn, màu sắc và họa tiết đẹp giúp các tay đua xe đạp có được tư thế và vóc dáng đẹp nhất khi chạy.

Ngoài ra, quần áo đua xe đạp của BIKER RIDER còn kháng khuẩn, chống nắng, thoáng khí, dễ giặt ủi và nhanh khô. BIKER RIDER chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối quần áo xe đạpphụ kiện xe đạp chuyên dụng dành cho mô tô thể thao, xe đạp địa hình. BIKER RIDER phát triển bằng cách không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng và công nghệ sản xuất, BIKER RIDER đã trở thành lựa chọn đầy tin cậy của những người yêu du lịch bằng mô tô, xe đạp và những người tập luyện bộ môn xe đạp tại Việt Nam.

BIKER RIDER
Địa chỉ: H2 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10
Website: http://phukienxedap.net
Điện thoại: 0987 909 229