Cũng giống như bất kỳ môn thể thao nào khác, bên cạnh quần áo xe đạp, bộ môn xe đạp cũng có rất nhiều phụ kiện xe đạp, phụ tùng xe đạp hỗ trợ cho việc đạp xe được hiệu quả và an toàn. Vậy nhưng phụ tùng, phụ kiện cần thiết là gì? Hãy cùng BIKER RIDER tìm hiểu danh sách dưới đây.

 
1. Ống bơm 
Bơm xe mang theo để phòng hờ những lúc xe non hơi. Xe đạp cần phải đủ hơi để chạy xe an toàn, không mất sức và tránh dằn xóc hư hại xe.
 
2. Túi cốt yên
Túi treo cốt yên xe đạp giúp chứa được nhiều đồ đạc hơn khi đi xe. Tích hợp thêm túi chứa điện thoại bằng nilon trong suốt giúp bạn dễ dàng xem điện thoại khi đang di chuyển - chống mưa ướt.
 
Túi treo cốt yên xe đạp B-Soul PKXD-963
 
Túi nhỏ gọn có thể, tháo lắp dễ dàng, được sử dụng để lưu trữ các vật dụng nhỏ như chìa khóa, ví, điện thoại di động, máy ảnh và các công cụ nhỏ,...
 
3. Cây móc lốp
 
4. Ruột dự phòng
Lưu ý chọn đúng kích cỡ của xe. 
 
5. Dụng cụ sửa xe đạp
Dụng cụ sửa xe đạp giúp bạn có một sự chuẩn bị đầy đủ cho những tình huống bất ngờ. Các phụ kiện như kềm tháo sên, bộ vá săm, dụng cụ tháo mắt xích… từ BIKER RIDER sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi tập luyện để việc tập luyện đạt hiệu quả cao và an toàn.
 
Bộ dụng cụ sửa chữa xe đạp đa năng PKXD-964