BIKER RIDER chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối quần áo xe đạpphụ kiện xe đạp chuyên dụng dành cho mô tô thể thao, xe đạp địa hình. BIKER RIDER phát triển bằng cách không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng và công nghệ sản xuất, BIKER RIDER đã trở thành lựa chọn đầy tin cậy của những người yêu du lịch bằng mô tô, xe đạp và những người tập luyện bộ môn xe đạp tại Việt Nam.

Vì sao BIKER RIDER bán quần áo xe đạp cao cấp?

Vì chúng tôi hiểu rõ những gì các cua rơ chuyên nghiệp và những người tập luyện bộ môn xe đạp cần. Vì là môn thể thao hoạt động ngoài trời với cường độ cao nên muốn có được sự thoải mái và tự tin nhất trên đường đua để bước chân của các cua- rơ không ngừng tiến về phía trước thì trước hết, các tay đua xe cần trang bị đầy đủ tất cả mọi thứ từ phụ kiện đến trang phục.

BIKER RIDER bán quần áo xe đạp - một bộ trang phục mà mọi cua rơ nên có nhờ những ưu điểm vượt trội:

- Form dáng chuẩn, màu sắc và họa tiết đẹp : Điều này giúp các tay đua xe đạp có được tư thế và vóc dáng đẹp nhất khi chạy.
- Chất liệu vải : mềm mịn, ôm sát người nên lướt gió cực kì tốt để các cua-rơ tăng tốc trên đường đua vì không chịu nhiều lực cản của gió.
- Công nghệ hiện đại nhất trên thế giới vào may mặc như công nghệ may chuẩn quốc tế, công nghệ in chuyên nhiệt không phai màu.

Bộ quần áo xe đạp Giant nữ PKXD-948

Có địa chỉ tại TP. HCM, BIKER RIDER có dịch vụ ship hàng nhanh nội thành và ship COD toàn quốc để phục vụ quý khách hàng một cách hiệu quả nhất. 

Tại BIKER RIDER bạn có thể mua quần áo xe đạp tốt nhất mà không phải lo về chất lượng cũng như giá cả, vì sản phẩm đảm bảo chống nắng cực tốt, khó phai màu vì sử dụng công nghệ in tiên tiến. Ngoài ra, BIKER RIDER còn có phụ kiện xe đạp, găng tay xe đạp và các phụ tùng xe đạp khác.

BIKER RIDER
Địa chỉ: H2 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10
Website: http://phukienxedap.net
Điện thoại: 0987 909 229