Quần áo đi xe đạp là một thiết bị quan trọng để đạp xe, có nhiều loại quần áo đi xe đạp khác nhau nhưng hầu hết các sản phẩm quần áo xe đạp trên thị trường đều giống nhau ở điếm bó sát cơ thể. Vậy có khi nào bạn thắc mắc vì sao quần xe đạp, áo xe đạp của mình lại bó sát như vậy? Hãy cùng BIKER RIDER tìm hiểu nguyên nhân.
 
1. Giảm sức cản của gió
 
 
Giảm sức cản của gió là một trong những chức năng cơ bản của quần áo đi xe đạp, đòi hỏi quần áo đi xe đạp địa hình nhập khẩu phải bó sát da và không lỏng lẻo như quần áo thể thao hàng ngày hoặc quần áo thường. Đồng thời, việc may đo thiết kế ba chiều cũng sẽ sử dụng độ đàn hồi của chính vải để cung cấp lực phản ứng cho các cơ trong chuyển động, đến một mức độ nhất định để bảo vệ cơ khỏi bị thương khi đang đi xe.
 
2. Mang lại sự thoải mái khi vận động
 
Dù bó sát nhưng nhờ vào chất liệu đặc biệt, quần áo xe đạp không hề gây khó chịu cho người mặc mà ôm sát các cơ, giúp bạn thoải mái khi vận động.
 
Quần áo bộ xe đạp dài tay Trek PKXD-886
 
Mặc dù quần áo đi xe bó sát da, vải chức năng có chức năng hấp thụ độ ẩm và mồ hôi tuyệt vời, do đó vẫn có thể duy trì độ khô của cơ thể người lái khi đi xe.